บันทึกเกี่ยวกับควอนตัม

หนังสือควอนตัม

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทความบล็อกที่ขาดหายไป



วันนี้ได้โอกาสดีก็จะได้เริ่มต้นเขียนบล็อกกันใหม่  ก็คงจะได้มีโอกาสเชียนแสดงความคิดเห็น  นำเสนอถึงความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ของโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยราฃภัฏของเรา

ผมมีความเชื่อตามแนวศาสนาพุทธ ว่าทุกสิ่งนั้นไม่เที่ยงแท้แน่นอน จึงเป็นไปได้ว่าอะไรก็เป็นไปได้เสมอ อะไรที่เป็นไปไม่ได้ในวันนี้แล้วไม่ได้หมายความว่าจะเป็นไปไม่ได้ มันอาจจะมีสักวันที่เป็นไปได้ แม้ว่าเราอาจจะไม่เห็นถึงความเป็นไปได้นั้น  นอกเสียจากว่าความเป็นไปได้นั้นมันไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ อีกเลย ก็ไม่ต้องให้ความสนใจ  ถ้าจะให้เป็นไปได้ก็ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราหรือพวกเราต้องการสร้างความเป็นไปได้นั้นให้เกิดขึ้นหรือไม่
เอารูปที่แสดงถึงคนที่มีความมุ่งมั่นต้องการสร้างให้เกิดขึ้น ว่าสิ่งที่คิดลงมือทำเป็นไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น